anhminhgift
Member
Cứ vào mỗi dịp khuyến mãi, tri ân khách hàng/ đối tác thì các doanh nghiệp lại rất đau đầu để có thể chọn lựa được món quà nào thật sự ý nghĩa mà lại phù hợp với ngân sách. Có rất nhiều gợi ý khác nhau về quà tặng như là áo thun, túi vải, bình giữ nhiệt, balo, đồ gốm sứ, đồ trang trí… Hiện nay, các mẫu nón bảo hiểm in logo là một món quà đang được các doanh nghiệp lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Bởi mũ bảo hiểm quà tặng giá rẻ là phương án tối ưu nhất về mặt ngân sách cũng như về mặt giá trị quảng bá thương hiệu. Hãy cùng Anh Minh Gift tìm hiểu ý nghĩa và giá trị thiết thực của món quà tặng này nhé!!
1. Thói quen sử dụng mũ bảo hiểm khi đi xe máy
Tính tới thời điểm này là đã hơn 10 năm, toàn thể người dân Việt Nam chấp hành theo quy định của Thủ tướng Chính Phủ về việc đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy. Đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông sẽ giảm thiểu được những hậu quả nghiêm trọng do tai nạn giao thông gây ra. Đặc biệt là giảm số ca tử vong do chấn thương sọ não khi chẳng may bị tai nạn giao thông.
Chính vì vậy, việc đội mũ bảo hiểm đã trở thành thói quen của bất kỳ ai khi lưu thông trên đường. Bên cạnh đó, nón bảo hiểm cũng trở thành “vật bất ly thân” của tất cả mọi người dân ở Việt Nam.
Hình 1: Các mẫu nón in logo các thương hiệu
2. Lựa chọn mũ bảo hiểm làm quà tặng
Không chỉ đơn thuần là vật dụng bảo vệ sự an toàn cho người sử dụng mà nón bảo hiểm hiện nay còn là sản phẩm quà tặng marketing vô cùng hữu hiệu. Nếu như lúc trước, những món quà tặng để trang trí hoặc trưng bày mang tính độc đáo sẽ được nhiều người lựa chọn, thì hiện nay những món quà có nhiều tiện ích, phục vụ cho cuộc sống hằng ngày lại đang được “lên ngôi”. Một trong những món quà đang được ưa chuộng đó chính là mũ bảo hiểm in logo công ty.
Nhiều tổ chức, công ty, doanh nghiệp tìm kiếm các xưởng in nón bảo hiểm quà tặng để đặt một số lượng lớn quà tặng cho khách hàng, đối tác, nhân viên… Vậy tại sao món quà này lại được doanh nghiệp ưa chuộng đến như vậy?
Món quà thiết thực
Theo thống kê mỗi năm ở Việt Nam có thêm hơn 3 triệu chiếc xe máy được “khai sinh”. Con số này sẽ còn tăng cao hơn nữa trong những năm tiếp theo. Tùy vào thói quen và công việc, thời gian sử dụng xe máy trung bình của mỗi người sẽ là từ 2 đến 4 tiếng. Chính vì thói quen này mà nón bảo hiểm sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa và hữu dụng.
Tuỗi thọ sản phẩm cao
Nếu như bạn tặng khách hàng 1 chiếc áo mưa thì khách hàng chỉ sử dụng quà tặng này nhiều vào mùa mưa. Nếu tặng khách hàng là hoa thì chỉ một vài ngày sau hoa cũng sẽ tàn.
Nhưng với quà tặng mũ bảo hiểm in logo thì người nhận quà có thể sử dụng hằng ngày, quanh năm suốt tháng mà rất ít hư hỏng. Tùy vào cách bảo quản của mỗi người mà tuổi thọ của nón bảo hiểm sẽ có thể kéo dài từ 3 đến 5 năm.
Lời tri ân khách hàng chân thành
Hiện nay, vấn đề an toàn giao thông vẫn là đề tài nhức nhối của toàn xã hội. Hằng ngày xung quanh chúng ta đều có rất nhiều vụ tai nạn giao thông thương tâm đáng tiếc xảy ra. Trong số đó có rất nhiều trường hợp tử vong do không chịu sử dụng mũ bảo hiểm, sử dụng mũ sai cách hoặc đội nón bảo hiểm kém chất lượng.
Chính vì vậy, chất lượng của những chiếc mũ bảo hiểm in logo phải được chú trọng hàng đầu. Việc tặng cho khách hàng của mình những chiếc mũ chất lượng tốt, đảm bảo tiêu chuẩn sản phẩm như một cách thể hiện sự quan tâm chân thành dành cho khách hàng. Khi nhận một món quà được đầu tư kỹ lưỡng thì tất nhiên khách hàng của bạn sẽ cảm thấy mình được trân trọng, được nhãn hàng đặc biệt quan tâm. Từ đó, khách hàng sẽ quay lại ủng hộ hoặc đưa ra những đánh giá tốt về doanh nghiệp của bạn.
Chi phí hợp lý
Chi phí mà doanh nghiệp bỏ ra để có thể sở hữu được những chiếc mũ bảo hiểm quà tặng chất lượng tốt chỉ từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn đồng. Nếu như đem mũ bảo hiểm in logo ra so sánh với các sản phẩm quà tặng khác thì mũ bảo hiểm sẽ có nhiều lựa chọn về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc.... Tùy vào mức ngân sách mà doanh nghiệp có thể lựa chọn mẫu quà tặng phù hợp.
Mang lại hiệu quả quảng cáo cao
Có thể nói, việc doanh nghiệp cho in logo lên mũ bảo hiểm rồi đem đi tặng quà cho khách hàng hoặc đối tác là một hình thức quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả.
Việc khách hàng đội chiếc nón bảo hiểm di chuyển hàng ngày sẽ tăng được số người biết đến thương hiệu. Khi thương hiệu được nhận diện nhiều hơn sẽ tạo điều kiện cho doanh nghiệp có thêm các đối tượng khách hàng tiềm năng, mở rộng thị trường.
Hình 2: Nón bảo hiểm in logo VNPT
3. Những lưu ý khi chọn mũ bảo hiểm làm quà tặng
Tuy mũ bảo hiểm là quà tặng cực kỳ thiết thực nhưng làm thế nào để người nhận quà có thể hiểu hết được những ý nghĩa của món quà này? Nếu như lưu ý kỹ các vấn đề sau đây thì bạn hoàn toàn có thể biểu đạt được hết “tấm chân tình” của mình.
Chọn xưởng sản xuất mũ bảo hiểm quà tặng uy tín
Khách hàng luôn thích nhận một món có chất lượng tốt, được đầu tư chỉnh chu từ sản phẩm đến cách đóng gói quà. Nếu như bạn đặt hàng ở một xưởng sản xuất không uy tín thì đương nhiên sản phẩm quà tặng sẽ không được đảm bảo chất lượng. Lúc này bạn sẽ rất dễ đánh mất điểm trong mắt người được nhận quà.
Do đó, bạn phải tìm hiểu thật kỹ các xưởng hoặc cơ sở cung cấp quà tặng trước khi đặt hàng. Hãy chắc chắn rằng, quà tặng mũ bảo hiểm phải được sản xuất bởi nhà cung cấp uy tín nhất mà bạn biết.
Thông điệp truyền tải qua món quà
Điều đầu tiên bạn cần làm đó chính là xây dựng thông điệp, đúc kết được câu slogan ngắn gọn nhất nhưng vẫn truyền tải được toàn bộ thông điệp đến với khách hàng.
Lựa chọn kiểu dáng phù hợp
Bạn nên lưu ý lựa chọn kiểu dáng mũ phù hợp với hành vi, thói quen của đối tượng khách hàng. Chẳng hạn như bạn là một thương hiệu bán xe hay nhà cung cấp xăng dầu cho phân khúc xe moto, xe phân khối lớn thì bạn nên chọn mũ fullface. Còn nếu khách hàng của bạn đa số là trẻ em thì bạn có thể chọn mũ bảo hiểm nhỏ dành cho trẻ em…
Lựa chọn về màu sắc
Lời khuyên của Anh Minh Gift là hãy chọn những màu sắc có liên quan đến thương hiệu để thiết kế cho nón. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các màu sắc tươi sáng để thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, chúng ta không nên thiết kế logo quá to hoặc các màu sắc quá rực rỡ, kém hài hòa. Vì điều này sẽ khiến cho chiếc nón vô cùng hợm hĩnh và khách hàng sẽ rất e dè, đắn đo khi đội chiếc nón ra ngoài.
Lưu ý chất lượng in
Món quà mũ bảo hiểm chính là sản phẩm quà tặng giúp doanh nghiệp marketing thương hiệu một cách dễ dàng. Chính vì vậy, doanh nghiệp cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng khi chọn xưởng/ công ty in nón. Bởi vì mũ bảo hiểm là vật sẽ tiếp xúc trực tiếp với môi trường nắng mưa nên mũ phải được đảm bảo in sắc nét, bền màu.
Hy vọng qua bài viết trên, Anh Minh Gift đã giúp các bạn hiểu được ý nghĩa và giá trị thiết thực của quà tặng mũ bảo hiểm.
LIÊN HỆ BÁO GIÁ:
Mrs Trang 0906 788 269
Mrs Hà 0909 383 709
Ms An 0909 026 355
1. Thói quen sử dụng mũ bảo hiểm khi đi xe máy
Tính tới thời điểm này là đã hơn 10 năm, toàn thể người dân Việt Nam chấp hành theo quy định của Thủ tướng Chính Phủ về việc đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy. Đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông sẽ giảm thiểu được những hậu quả nghiêm trọng do tai nạn giao thông gây ra. Đặc biệt là giảm số ca tử vong do chấn thương sọ não khi chẳng may bị tai nạn giao thông.
Chính vì vậy, việc đội mũ bảo hiểm đã trở thành thói quen của bất kỳ ai khi lưu thông trên đường. Bên cạnh đó, nón bảo hiểm cũng trở thành “vật bất ly thân” của tất cả mọi người dân ở Việt Nam.
Hình 1: Các mẫu nón in logo các thương hiệu
2. Lựa chọn mũ bảo hiểm làm quà tặng
Không chỉ đơn thuần là vật dụng bảo vệ sự an toàn cho người sử dụng mà nón bảo hiểm hiện nay còn là sản phẩm quà tặng marketing vô cùng hữu hiệu. Nếu như lúc trước, những món quà tặng để trang trí hoặc trưng bày mang tính độc đáo sẽ được nhiều người lựa chọn, thì hiện nay những món quà có nhiều tiện ích, phục vụ cho cuộc sống hằng ngày lại đang được “lên ngôi”. Một trong những món quà đang được ưa chuộng đó chính là mũ bảo hiểm in logo công ty.
Nhiều tổ chức, công ty, doanh nghiệp tìm kiếm các xưởng in nón bảo hiểm quà tặng để đặt một số lượng lớn quà tặng cho khách hàng, đối tác, nhân viên… Vậy tại sao món quà này lại được doanh nghiệp ưa chuộng đến như vậy?
Món quà thiết thực
Theo thống kê mỗi năm ở Việt Nam có thêm hơn 3 triệu chiếc xe máy được “khai sinh”. Con số này sẽ còn tăng cao hơn nữa trong những năm tiếp theo. Tùy vào thói quen và công việc, thời gian sử dụng xe máy trung bình của mỗi người sẽ là từ 2 đến 4 tiếng. Chính vì thói quen này mà nón bảo hiểm sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa và hữu dụng.
Tuỗi thọ sản phẩm cao
Nếu như bạn tặng khách hàng 1 chiếc áo mưa thì khách hàng chỉ sử dụng quà tặng này nhiều vào mùa mưa. Nếu tặng khách hàng là hoa thì chỉ một vài ngày sau hoa cũng sẽ tàn.
Nhưng với quà tặng mũ bảo hiểm in logo thì người nhận quà có thể sử dụng hằng ngày, quanh năm suốt tháng mà rất ít hư hỏng. Tùy vào cách bảo quản của mỗi người mà tuổi thọ của nón bảo hiểm sẽ có thể kéo dài từ 3 đến 5 năm.
Lời tri ân khách hàng chân thành
Hiện nay, vấn đề an toàn giao thông vẫn là đề tài nhức nhối của toàn xã hội. Hằng ngày xung quanh chúng ta đều có rất nhiều vụ tai nạn giao thông thương tâm đáng tiếc xảy ra. Trong số đó có rất nhiều trường hợp tử vong do không chịu sử dụng mũ bảo hiểm, sử dụng mũ sai cách hoặc đội nón bảo hiểm kém chất lượng.
Chính vì vậy, chất lượng của những chiếc mũ bảo hiểm in logo phải được chú trọng hàng đầu. Việc tặng cho khách hàng của mình những chiếc mũ chất lượng tốt, đảm bảo tiêu chuẩn sản phẩm như một cách thể hiện sự quan tâm chân thành dành cho khách hàng. Khi nhận một món quà được đầu tư kỹ lưỡng thì tất nhiên khách hàng của bạn sẽ cảm thấy mình được trân trọng, được nhãn hàng đặc biệt quan tâm. Từ đó, khách hàng sẽ quay lại ủng hộ hoặc đưa ra những đánh giá tốt về doanh nghiệp của bạn.
Chi phí hợp lý
Chi phí mà doanh nghiệp bỏ ra để có thể sở hữu được những chiếc mũ bảo hiểm quà tặng chất lượng tốt chỉ từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn đồng. Nếu như đem mũ bảo hiểm in logo ra so sánh với các sản phẩm quà tặng khác thì mũ bảo hiểm sẽ có nhiều lựa chọn về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc.... Tùy vào mức ngân sách mà doanh nghiệp có thể lựa chọn mẫu quà tặng phù hợp.
Mang lại hiệu quả quảng cáo cao
Có thể nói, việc doanh nghiệp cho in logo lên mũ bảo hiểm rồi đem đi tặng quà cho khách hàng hoặc đối tác là một hình thức quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả.
Việc khách hàng đội chiếc nón bảo hiểm di chuyển hàng ngày sẽ tăng được số người biết đến thương hiệu. Khi thương hiệu được nhận diện nhiều hơn sẽ tạo điều kiện cho doanh nghiệp có thêm các đối tượng khách hàng tiềm năng, mở rộng thị trường.
Hình 2: Nón bảo hiểm in logo VNPT
3. Những lưu ý khi chọn mũ bảo hiểm làm quà tặng
Tuy mũ bảo hiểm là quà tặng cực kỳ thiết thực nhưng làm thế nào để người nhận quà có thể hiểu hết được những ý nghĩa của món quà này? Nếu như lưu ý kỹ các vấn đề sau đây thì bạn hoàn toàn có thể biểu đạt được hết “tấm chân tình” của mình.
Chọn xưởng sản xuất mũ bảo hiểm quà tặng uy tín
Khách hàng luôn thích nhận một món có chất lượng tốt, được đầu tư chỉnh chu từ sản phẩm đến cách đóng gói quà. Nếu như bạn đặt hàng ở một xưởng sản xuất không uy tín thì đương nhiên sản phẩm quà tặng sẽ không được đảm bảo chất lượng. Lúc này bạn sẽ rất dễ đánh mất điểm trong mắt người được nhận quà.
Do đó, bạn phải tìm hiểu thật kỹ các xưởng hoặc cơ sở cung cấp quà tặng trước khi đặt hàng. Hãy chắc chắn rằng, quà tặng mũ bảo hiểm phải được sản xuất bởi nhà cung cấp uy tín nhất mà bạn biết.
Thông điệp truyền tải qua món quà
Điều đầu tiên bạn cần làm đó chính là xây dựng thông điệp, đúc kết được câu slogan ngắn gọn nhất nhưng vẫn truyền tải được toàn bộ thông điệp đến với khách hàng.
Lựa chọn kiểu dáng phù hợp
Bạn nên lưu ý lựa chọn kiểu dáng mũ phù hợp với hành vi, thói quen của đối tượng khách hàng. Chẳng hạn như bạn là một thương hiệu bán xe hay nhà cung cấp xăng dầu cho phân khúc xe moto, xe phân khối lớn thì bạn nên chọn mũ fullface. Còn nếu khách hàng của bạn đa số là trẻ em thì bạn có thể chọn mũ bảo hiểm nhỏ dành cho trẻ em…
Lựa chọn về màu sắc
Lời khuyên của Anh Minh Gift là hãy chọn những màu sắc có liên quan đến thương hiệu để thiết kế cho nón. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các màu sắc tươi sáng để thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, chúng ta không nên thiết kế logo quá to hoặc các màu sắc quá rực rỡ, kém hài hòa. Vì điều này sẽ khiến cho chiếc nón vô cùng hợm hĩnh và khách hàng sẽ rất e dè, đắn đo khi đội chiếc nón ra ngoài.
Lưu ý chất lượng in
Món quà mũ bảo hiểm chính là sản phẩm quà tặng giúp doanh nghiệp marketing thương hiệu một cách dễ dàng. Chính vì vậy, doanh nghiệp cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng khi chọn xưởng/ công ty in nón. Bởi vì mũ bảo hiểm là vật sẽ tiếp xúc trực tiếp với môi trường nắng mưa nên mũ phải được đảm bảo in sắc nét, bền màu.
Hy vọng qua bài viết trên, Anh Minh Gift đã giúp các bạn hiểu được ý nghĩa và giá trị thiết thực của quà tặng mũ bảo hiểm.
LIÊN HỆ BÁO GIÁ:
Mrs Trang 0906 788 269
Mrs Hà 0909 383 709
Ms An 0909 026 355