cầu thang máy là đồ gia dụng đề xuất phải đảm bảo sự an toàn cho người mua, chính do đó phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ theo đúng quy định. cầu thang máy Taza Việt Nam xin gợi ý một số câu hỏi quan trọng để gia chủ có thể theo dõi, giám sát chất lượng dịch vụ bảo trì thang may gia dinh.
>>> Xem thêm: https://thangmaytaza.com/san-pham/thang-may-homelift/
>>> Xem thêm: https://thangmaytaza.com/tu-van-tin-tuc/thang-may-gia-dinh-350kg-kich-thuoc-va-thiet-ke-moi-nhat/
Bộ cứu hộ tự động ARD
Cứu hộ tự động (ARD – Automatic Rescue Device) là 1 chức năng an toàn bắt buộc phải có, phòng trường hợp thang máy đột ngột mất điện thì đã đưa cabin về tầng gần nhất để khách hàng thoát ra kế bên. Trên thực tế thì đồ vật này hoàn toàn có thể bị hỏng, ắc quy hết điện… kể cả khi không mất điện thường. Muốn đánh giá chức năng này có hoạt động thường xuyên ko, kỹ thuật viên đã cần tiến hành ngắt điện xem cabin có được đưa về tầng gần nhất thường xuyên ko. Nếu không cần có phương án khắc phục và báo lại gia chủ.
>>> Xem thêm: https://thangmaytaza.com/san-pham/thang-may-long-kinh/
Để khắc phục tình trạng này, các dòng thang máy gia dinh hiện nay luôn được lắp kèm hệ thống gọi khẩn cấp Emcall (Emergency Call). Hệ thống này có chức năng như sau:
kiểm tra hệ thống gọi khẩn cấp Emcall
>>> Xem thêm: https://thangmaytaza.com/san-pham/thang-may-gia-dinh/
Trên đây là một vài chú ý làm cho bạn sử dụng dịch vụ bảo trì thang máy chất lượng và hiệu quả. cầu thang máy Taza Việt Nam là đơn vị cung cấp các giải pháp cầu thang máy trọn gói: tư vấn – cung cấp – lắp đặt – bảo trì uy tín, chuyên nghiệp. Với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, luôn trực cứu hộ 24/24, bạn có thể hoàn toàn yên tâm đặt niềm tin vào cầu thang máy Taza Việt Nam.
Hotline: 0969 514 888
>>> Xem thêm: https://thangmaytaza.com/san-pham/thang-may-homelift/
xác xắn an ninh – an toàn
Kỹ thuật viên đến bảo trì cầu thang máy và di chuyển giữa các tầng trong căn hộ là điều phải nhưng nhưng cũng hết sức tế nhị mà gia chủ nên lưu ý. Trong những lúc này, bắt buộc phòng ngừa để xác thực an toàn cho các thành viên cũng như tài sản trong nhà. bởi thế, gia chủ phải lưu ý những bài toán sau:- lựa chọn dịch vụ bảo trì cầu thang máy của tổ chức có năng lực và thực sự uy tín trên thị trường.
- Trước khi bảo trì bắt buộc có lịch hẹn trước, kỹ thuật viên phải trình thẻ còn hiệu lực và không mờ nhòe, tẩy xóa,… kèm phiếu giao việc của doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bảo trì thang máy, trang phục bảo hộ lao động đầy đủ.
- Nếu nhìn thấy nghi ngờ về kỹ thuật viên, gia chủ bắt buộc báo ngay cho doanh nghiệp cung cấp dịch vụ để công nhận, đồng thời có thể yêu cầu xuất trình căn cước công dân để đối chiếu thông tin.
>>> Xem thêm: https://thangmaytaza.com/tu-van-tin-tuc/thang-may-gia-dinh-350kg-kich-thuoc-va-thiet-ke-moi-nhat/
đề xuất thử tính năng cứu hộ tự động
Bộ cứu hộ tự động ARD
Cứu hộ tự động (ARD – Automatic Rescue Device) là 1 chức năng an toàn bắt buộc phải có, phòng trường hợp thang máy đột ngột mất điện thì đã đưa cabin về tầng gần nhất để khách hàng thoát ra kế bên. Trên thực tế thì đồ vật này hoàn toàn có thể bị hỏng, ắc quy hết điện… kể cả khi không mất điện thường. Muốn đánh giá chức năng này có hoạt động thường xuyên ko, kỹ thuật viên đã cần tiến hành ngắt điện xem cabin có được đưa về tầng gần nhất thường xuyên ko. Nếu không cần có phương án khắc phục và báo lại gia chủ.
>>> Xem thêm: https://thangmaytaza.com/san-pham/thang-may-long-kinh/
phải thử hệ thống gọi khẩn cấp Emcall
thang máy tiêu chuẩn vẫn luôn có hệ thống liên lạc nội bộ (Intercom) nhằm tuyệt đối liên lạc giữa 3 khu vực: Người trong cabin thang máy, người bên ngoài phòng trực và tủ điện phòng máy. Tuy nhiên hệ thống này chỉ phát huy tác dụng hiệu quả đối với cầu thang máy tải vị khách ở những tòa nhà công cộng, luôn có người qua lại và có người tr ực điện thoại. Đối với thang may gia đình không nhiều người, không có người thường xuyên ở nhà thì hệ thống gọi khẩn cấp này ko tuyệt đối hiệu quả.Để khắc phục tình trạng này, các dòng thang máy gia dinh hiện nay luôn được lắp kèm hệ thống gọi khẩn cấp Emcall (Emergency Call). Hệ thống này có chức năng như sau:
- Tự động gửi lỗi về ở giữa dịch vụ bằng tin nhắn
- Khi quý khách cầu thang máy gặp sự cố thì chỉ cần ấn vào nút Emcall trong cabin thì cuộc gọi được tự động chuyển đến 5 số điện thoại sẽ được tuyển lựa từ trước – trong đó có số điện thoại của tổ chức cứu hộ thang máy. Khi nhấn nút, hệ thống Emcall đang tự động quay số đồ vật nhất, nếu không có người bắt máy vẫn tự động chuyển sang số trang bị 2 và lặp lại cho đến khi có người nhấc máy và đến cứu hộ.
kiểm tra hệ thống gọi khẩn cấp Emcall
>>> Xem thêm: https://thangmaytaza.com/san-pham/thang-may-gia-dinh/
đánh giá đèn chiếu sáng khẩn cấp, quạt thông gió
Khi mất điện, quạt thông gió và đèn chiếu sáng khẩn cấp trong cabin bắt buộc phải hoạt động tối thiểu 30 phút. đặc điểm này đảm bảo tia nắng và lưu thông không khí, mang đến sự an toàn cho người trong cabin. bởi thế, đừng quên phải kỹ thuật viên đánh giá chức năng này bằng cách đứng trong cabin và ngắt nguồn điện tổng để đánh giá tình trạng của hệ thống.đánh giá biên bản bảo trì
Sau khi kết thúc bảo trì, kỹ thuật viên đề nghị gửi lại biên bản để đánh giá, gia chủ đánh giá và kiểm tra các hạng mục công việc; đồng thời tiến hành ký công nhận. bạn hoàn toàn có quyền hỏi rõ những nội dung công việc và tình trạng vật dụng trong biên bản. Nếu có nghi ngờ hoặc chưa rõ về bất cứ hạng mục công tác làm sao trong việc bảo trì thang máy, bạn hãy liên hệ với công ty dịch vụ bảo trì thang máy để phản ánh.Trên đây là một vài chú ý làm cho bạn sử dụng dịch vụ bảo trì thang máy chất lượng và hiệu quả. cầu thang máy Taza Việt Nam là đơn vị cung cấp các giải pháp cầu thang máy trọn gói: tư vấn – cung cấp – lắp đặt – bảo trì uy tín, chuyên nghiệp. Với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, luôn trực cứu hộ 24/24, bạn có thể hoàn toàn yên tâm đặt niềm tin vào cầu thang máy Taza Việt Nam.
Hotline: 0969 514 888